New profile posts

Bàn trà nhập khẩu giá tốt, mẫu mã mới nhất năm nay​

Xu hướng sử dụng các sản phẩm nội thất thông minh hiện nay đang trở thành xu hướng. Bởi những món đồ thông minh vừa giúp mang đến không gian sống gọn gàng lại tối ưu được công năng. Bàn trà nhập khẩu thông minh là một trong những sản phẩm được ưa chuộng hiện nay

Bàn sofa gỗ óc chó thể hiện đẳng cấp gia chủ​

Gu thẩm mỹ của mỗi khách hàng là khác nhau. Chính vì vậy, Tâm Việt luôn cố gắng để tạo ra những mẫu bàn gỗ óc chó với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng. Dưới đây là những mẫu bàn sofa gỗ óc chó vừa đẹp, vừa sang.

Bàn trà gỗ sồi Tâm Việt giá tốt, mẫu mới nhất​

Bàn trà gỗ sồi là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng yêu thích vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và đẹp mãi với thời gian. Cùng Tâm Việt tìm hiểu bộ sưu tập những mẫu bàn trà dành cho phòng khách bằng gỗ sồi đang được quan tâm nhiều hiện nay trong bài viết dưới đây.

Điểm danh những mẫu bàn trà đang “hot” hiện nay​

Bàn trà gỗ công nghiệp là một trong những sản phẩm nội thất được nhiều khách hàng quan tâm bới thiết kế độc đáo, ấn tượng, không ngừng cập nhật xu hướng mới, giá thành lại rất phải chăng. Mời bạn cùng Tâm Việt đi tìm hiểu những mẫu bàn trà từ gỗ công nghiệp đẹp dành cho phòng khách nhé.

Điểm danh những mẫu bàn trà đang “hot” hiện nay​

Nội thất phòng khách bên cạnh những mẫu ghế sofa sang trọng thì không thể thiếu vắng được những chiếc bàn trà. Sự xuất hiện của chiếc bàn uống trà không chỉ giúp không gian tiếp khách thêm sang trọng hơn mà còn tạo sự hài hòa giữa các sản phẩm nội thất. Những mẫu bàn trà nào đang được ưa chuộng hiện nay? Cùng tìm hiểu với Tâm Việt trong bài viết dưới đây
Bàn Trà Mạ PVD - Mang Sự Hiện Đại Vào Phòng Khách Nhà Bạn
Trong không gian nội thất phòng khách không thể vắng mặt chiếc bàn trà cùng bộ sofa. Hiện nay, nhiều người đang hướng đến bài trí không gian theo phong cách hiện đại nhưng tinh tế nên đã chọn bàn trà mạ PVD. Cùng Tâm Việt tìm hiểu về sản phẩm nội thất này nhé.

Tổng Hợp Những Mẫu Bàn Trà Vuông Đẹp, Độc Đáo​

Ngoài những mẫu bàn sofa hình tròn, hình chữ nhật thường thấy thì những mẫu bàn sofa vuông cũng đang trở nên quen thuộc trong phong cách nội thất của nhiều gia đình. Sự xuất hiện của mẫu bàn sofa này mang đến không gian sống độc đáo, mới mẻ. Cũng Tâm Việt chiêm ngưỡng những mẫu bàn trà vuông đang “hot rần rần” hiện nay nhé.

Top 15+ Mẫu Tủ Quần Áo Chữ L Đẹp, Tối Ưu Diện Tích​

Một chiếc tủ quần áo đẹp, hợp với không gian là phải đảm bảo cân bằng được giữa công năng và giá trị thẩm mĩ. Mẫu tủ quần áo chữ L là một trong những sản phẩm nội thất đang rất được chú ý hiện nay và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên. Cùng Tâm Việt điểm danh những mẫu tủ quần áo góc L đang rất phổ biến hiện nay nhé.

15+ Mẫu Bàn Trà Mặt Đá Đẹp Trường Tồn Với Thời Gian​

Bàn trà mặt đá đang rất được khách hàng ưa chuộng để bài trí trong không gian phòng khách. Nhưng trên thị trường nội thất hiện nay, bàn sofa mặt đá lại rất đa dạng về thiết kế và mẫu mã. Đâu là mẫu bàn trà thịnh hành và sẽ trở thành xu hướng nội thất trong năm nay? Cùng Tâm Việt đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

110+ Mẫu Bàn Trà Tròn Đẹp​

Bàn trà tròn là một trong những sản phẩm nội thất phòng khách vừa giúp tô điểm cho không gian lại vừa mang đến không gian sống tiện nghi. Trên thị trường nội thất hiện nay, bàn tròn sofa rất đa dạng về chất liệu, kích thước cũng như mẫu mã. Để biết mẫu bàn sofa tròn nào thích hợp với không gian, mời bạn tham khảo thông tin được Tâm Việt chia sẻ dưới đây nhé.

25+ Mẫu Bàn Trà Sang Trọng, Đẹp Mắt Dành Cho Phòng Khách​

Nội thất phòng khách bên cạnh những mẫu ghế sofa sang trọng thì không thể thiếu vắng được những chiếc bàn trà. Sự xuất hiện của chiếc bàn uống trà không chỉ giúp không gian tiếp khách thêm sang trọng hơn mà còn tạo sự hài hòa giữa các sản phẩm nội thất. Những mẫu bàn tiếp khách nào đang được ưa chuộng hiện nay? Cùng tìm hiểu với Tâm Việt trong bài viết dưới đây.

Khám Phá 40+ Mẫu Tủ Quần Áo Nhôm Kính Đẹp, Giá Rẻ​

Tủ quần áo và vật dụng không thể thiếu trong không gian nội thất của mỗi gia đình. Nó vừa là nơi lưu trữ quần áo, tạo sự gọn gàng, lại vừa mang đến không gian sống tiện nghi. Nhưng các mẫu tủ quần áo trên thị trường hiện nay khá đa dạng về chất liệu và mẫu mã. Nếu bạn đang quan tâm đến mẫu thì tủ quần áo nhôm kính hãy tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây của Tâm Việt nhé.

20+ Mẫu Tủ Quần Áo Cánh Kính Sang Trọng, Độc Đáo​

Tủ quần áo cánh kính được xem là món đồ nội thất thời thượng dành cho phòng ngủ hiện đại. Thiết kế kính trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát và tìm kiếm quần áo hơn. Nhưng bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu tủ nào cho phù hợp. Hãy để nội thất Tâm Việt giúp bạn tìm câu trả lời nhé.
Điểm Danh 20+ Mẫu Ghế Sofa Ngoài Trời Hiện Đại, Thời Thượng
Nhắc đến vị trí đặt sofa chúng ta thường nghĩ đến không gian kín như phòng khách, phòng ngủ, phòng sách, ít ai nghĩ đến không gian mở như sân vườn hay ngoài trời… Nhưng bài trí một bộ ghế sofa ngoài trời cũng sẽ mang đến một không gian sống, nghỉ ngơi lý tưởng. Cùng Tâm Việt tìm hiểu những mẫu sofa sân vườn đang rất được yêu thích hiện nay.

Sofa 1m8 – Xu Hướng Nội Thất Mới Cho Phòng Khách Hiện Đại​

Mẫu ghế sofa 1m8 đang là lựa chọn hàng đầu của các gia đình Việt khi tìm kiếm các sản phẩm nội thất cho không gian. Mặc dù nhỏ gọn về mặt thiết kế nhưng mẫu sofa này lại vượt trội về tính năng và mang đến cho người dùng những trải nghiệm bất ngờ. Cùng Tâm Việt chiêm ngưỡng những mẫu ghế sofa m8 đẹp nhé.​

Back
Top Bottom